ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล แต่ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังมิตรสหายจะทำให้เดือดร้อน ทั้งจากการร่วมหุ้นลงทุน กู้ยืม หรือ ลงนามค้ำประกัน ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานเบื้องหลัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับศิลปะความงาม บันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตามมามหาศาล แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆที่อ้างอิงหลักการ วิธีการ แยกแยะทางวิชาการมากเกินไป จริงจังมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น จนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้


ความรัก พูดดีเป็นศรีแก่ตัว อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ ของขวัญของฝากที่มีค่าจากคนรัก คู่ครอง เป็นระยะขออะไรก็รีบขอ เขา/เธอของคุณ ก็พร้อมจะทุ่มเทหามาให้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สังสรรค์สมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคประจำตัวเรื้อรังบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ไต อาจมีอาการอักเสบ กำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ระยะเสี่ยงที่ขาดทุนสูงมาก อย่าประมาทถ้าคิดจะ...เสี่ยง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook