ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้มาจาก กิจการ งานที่ทำประจำ หรืออาชีพอิสระ ส่วนตัว วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภจากการติดต่อ สัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการสื่อสารที่เลินเล่อ สะเพร่า รีบร้อน ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามาหาด้วย

การงาน ยังอยู่ในระยะการติดต่อ เจรจา เพื่องานใหม่ ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดลาภ ผล ความสำเร็จติดตามมา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 7-9 ควรระวังลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ตัวกู ของกู เอาความคิดของตัวเป็นหลัก โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครองที่มีอายุอ่อนกว่า ซึ่งถ้าไม่แก้ไข ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น ก็จะนำไปสู่เส้นทางรักที่จะแยกจากกัน เดินไปคนละทาง!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ มิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงาได้

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรักษาร่างกาย สุขภาพให้แข็งแรงมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่า หวัด ไข้หวัด รอถามหาแล้ว


ครอบครัว วันที่ 7-9 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนรับใช้ บริวารที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา

 

โชคลาภ วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 7-9 ควรระวังเงินทอง ทรัพย์สิน ของมีค่าจะสูญหาย ลาภผลที่ได้มาก็อาจหมดสิ้นตามไปด้วย

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook