ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน แบ่งปัน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่วันที่ 6-8 ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล วิตกกังวลจาก “ปาก” คนอื่น ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนเสียโอกาส ลาภผลที่พึงมีพึงได้ด้วยเช่นกัน

การงาน สัปดาห์แห่งโอกาสดี ๆ ทั้งจากเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่แค่แสดงใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น ก็จะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลตามมาอย่างมหาศาล รวมถึงคนที่ยังว่างงาน ขยันหางานมากขึ้นอีกนิด ก็อาจจะถูกเรียกตัวสัมภาษณ์จากหลายแห่ง ให้ได้เลือกงานที่พอใจ

ความรัก ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแสดงคำพูด อารมณ์ที่บอกถึงความหวั่นไหว หวาดระแวง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด ไม่ต้องไขว่ ไม่ต้องคว้า เรื่อยๆ มาเรียงๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อน!


ครอบครัว มีไมตรีจิต สัมพันธ์ที่ดีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

สุขภาพ วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน หรือไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 11-12 อาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ครอบครัว หรือ จากญาติผู้ใหญ่ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระวัง เพราะยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ จากวันที่ 2-26 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นเวลาทองคำที่จะ”กอบโกย” ยิ่งขยัน ยิ่งได้ !! เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะขอความรัก ขอแต่งงาน มีโอกาสสมหวังสูงมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook