ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ


การเงิน ใส่ใจ ให้ความสนใจกับความประสงค์ ความต้องการของคนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา และวันที่ 6-7 ควรระวังคำพูด การเขียนที่แสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจของตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ เช่นกัน


การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ที่อาจทำให้ภารกิจ งาน สำเร็จดังที่หวัง จากวันที่ 7-8 ขอความร่วมมือในการ แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 9-10 ศัตรูคู่แข่ง อาจคืนกลับมาเป็นมิตร ที่จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ความหวังที่เคยหลุดลอย ก็มีโอกาสคืนกลับมาอยู่ในมือ

ความรัก เอาใจ ตามใจ ให้ความสำคัญคนรัก คู่ครองให้มากกว่าคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ อย่าเห็นเป็นของตาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อยู่ในระยะจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการรุกเร้า จะมีสัมพันธ์กับลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ร่างกายควรพักผ่อนให้พอเพียง ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ทำงานหนัก หรือ ออกแรงมากเกินไป


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล วันที่ 9-10 พูดดีเป็นศรีแก่ปาก อาจทำให้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว


คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ มีลาภผลมากขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะลูกจ้างหรือตัวแทน และควรระวังมิตรสหาย หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook