ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2560 ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความอดทนในงานที่ทำอยู่ อยากจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็ต้องรอคอยกันไปก่อน ยังไม่มีเค้าว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ขอให้คุณใจเย็น ๆ แต่อย่างไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะความสำเร็จที่เกิดจากความอดทน ผลงานก็จะเพิ่มขึ้น หลังจากที่ใช้เวลาพยายามอย่างหนัก คุณจะได้รับคำแนะนำ หรือได้ปรึกษาหารือกับผู้รอบรู้ หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คุณกำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตกค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก คุณจะได้รับเงินก้อนหนึ่งจากการทำงานที่ดี และมีมากพอที่จะจับจ่ายเพื่อซื้อของที่คุณต้องการได้ในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้ค่ะ


ครอบครัว ทางด้านครอบครัวขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ ไว้นะคะ เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งมากเป็นพิเศษ ขอให้รักษาอุณหภูมิไว้ให้คงที่ค่ะ ทางด้านสุขภาพระวังเกี่ยวกับการแพ้อากาศ และหลอดลมนะคะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่สุขภาพของคุณต้องการ ๆ พักผ่อนอย่างมากค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook