ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือจากที่มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับญาติสนิท มิตรสหาย แต่วันที่ 1-3 ควรระวังการใช้อารมณ์มากเกินไป หรือ ใจเร็ว รีบร้อนมากไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นเช่นกัน

การงาน เริ่มต้น เดือน เริ่มสัปดาห์ที่การติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้ความละเอียด รอบคอบ จนถึงความกล้าที่จะตัดสินใจ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความก้าวหน้าติดตามมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “นอกกรอบ” นอกกฎ กติกาใดๆ เพราะจะส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา


ความรัก สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ควรยึดหลักประนีประนอม ยอมให้บ้าง หลีกเลี่ยงการฟ้องร้อง เป็นคดีความใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ แพ้คดี!! สำหรับคนโสด ความรักอาจเริ่มต้นจากคืนวันพระจันทร์เพ็ญในคืนลอยกระทง ด้วยการร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

สุขภาพ วันที่ 1-2 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook