ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

 

การเงิน ลับเฉพาะกิจ ไม่เปิดเผย แต่กระทำอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา และวันที่ 1-3 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน ให้มิตรสหายกู้ยืม ติดตามทวงถามขอความช่วยเหลือ หรือขอกู้ยืมก็ตาม เพราะมีเกณฑ์ผิดหวังสูง

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่มีลักษณะ “ปิดทองหลังพระ”อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์นี้ อาจ “อืด”ไม่ได้ผลดังที่หวังนัก ซึ่งรวมถึงติดต่อ สัมพันธ์เพื่อการลงทุน เริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ๆ ที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้ามาช่วยเหลือก็เช่นกัน


ความรัก ฟังหู ไว้หู เพราะจากความอิจฉา ริษยาโดยเฉพาะจากเพื่อนสนิท มิตรสหาย อาจเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาโดยเฉพาะในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 3-4 อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน

ครอบครัว วันที่ 3-4 เช่นกัน อย่าประมาท วางเงินทองของมีค่าอย่างเปิดเผย ล่อใจในบ้าน ก็อาจทำให้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีตุล โดยมีดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ อยู่ร่วมด้วยขณะหนึ่ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองที่จะ “เผด็จศึก” แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ความรวดเร็ว และเด็ดขาด ก็จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวังบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook