ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รับง่าย จ่ายคล่องมือ ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นกับชาวราศีสิงห์ในระยะนี้ และอาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ บ้านที่ดิน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นมรดกตกทอดจะมีโอกาสมากกว่า แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้ม
น้าวใจให้กิเลสนำไป ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง การเสนอแบ่งปันลาภผลที่จะได้มาอย่างชัดเจนและเป็นธรรม ก็จะทำให้สิ่งที่หวังสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบการเงิน ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้รั่วไหล หายไปได้

ความรัก การเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติค ที่เคยชืดชาด้วยกาลเวลา ก็จะกลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิด รักใหม่ที่วาดหวังอาจไม่เป็นไปดังที่คิด!!

ครอบครัว มีมิตรไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ก็จะก่อให้เกิดผลดีตามมา แต่สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวัง คาดคั้นใด ๆ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกันได้


โชคลาภ วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล หรือ จากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

 

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook