ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน เป็นอีกสัปดาห์ที่รายจ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยมีเกณฑ์สูงมาก รวมถึงวันที่ 23-24 การสังสรรค์ เสวนากับมิตรสหาย ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเจรจากันในเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันไปอีกนาน


การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง การติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้หลักการแบ่งปัน ประนีประนอมอย่างเป็นธรรม ก็จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายอย่างราบรื่น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ติดต่อ ส่งใบสมัครงานในระยะนี้ เตรียมรอรับข่าวดี


ความรัก วันที่ 23-24 ควรระวังคำพูด การกระทำที่แสดงอารมณ์ ดึงดันจะให้ได้อย่างที่คิดมากเกินไป อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เหตุ ปัจจัยสำคัญก็ยังอยู่ที่การเดินทางท่องเที่ยว ถึงจะทำให้ได้พบรัก เจอรักที่แสนหวาน


ครอบครัว วันที่ 26-27 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย ความระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนสูงวัย คนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน


โชคลาภ วันที่ 23-24 การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook