ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน สังคม มิตรสหาย คนรัก คู่ครอง ยังเป็นเหตุใหญ่ที่อาจก่อให้เกิดเงินทองไหลมาเทมา หรือ อาจทำให้เสียเงินจนหมดตัว จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้ยืม


การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” แต่ภาระความรับผิดชอบที่หนักขึ้น ก็ควรระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์ ก็อาจนำพาไปสู่ความเดือดร้อนยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังวิ่งเต้น ติดต่อ แอบใช้เส้นอย่างไม่ถูกต้องตามกติกา ควรระวังสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ถูกหักหลัง...สูงมาก


ความรัก ร่วมแบ่งปันรายได้ ผลประโยชน์ ความสุข ร่วมทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข หรือ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ด้วยเช่นกัน แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังมีรักซ่อนเร้นที่แสนสนุก สุดตื่นเต้น เร้าใจ ก็ควรระวัง ..ความลับไม่มีโนโลก ...รักสนุกในวันนี้ อาจทุกข์แสนสาหัสในวันหน้า


ครอบครัว สุดสัปดาห์อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน ที่กำลังมีปัญหาค้างคาใจกันอยู่


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะปลอดภัยกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีตุล โดยมีดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ อยู่ร่วมด้วยขณะหนึ่ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองที่จะ “เผด็จศึก” แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ความรวดเร็ว และเด็ดขาด ก็จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวังบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook