ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป อาจทำให้ถูกเอาเปรียบอย่างง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน และวันที่ 23 ยังควรหลีกเลี่ยงที่จะนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งกู้ยืมหรือติดตามทวงถาม ....เสียเวลา

 

การงาน เป็นระยะที่การติดต่อ สัมพันธ์ ใด ๆ หรือ การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย อาจต้องปรับ เปลี่ยนวิธีการ หรือ โอนอ่อนผ่อนไปตามกระแส ถึงจะเกิดผลสำเร็จขึ้นมาได้ แต่ควรระวังคำพูด การแสดงออกลักษณะแบ่งรับแบ่งสู้ ไม่มีการตัดสินใจที่แน่นอน ก็อาจส่งผลทำให้หมดความน่าเชื่อถือได้เช่นกัน โดยเฉพาะในสายตาของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา


ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมแบ่งปันความคิด สุข ทุกข์ด้วยกัน จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีตุลที่แอบแชท แอบไลน์กับเพศตรงข้ามอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง ระวังนะคะ เขา/เธอ ของคุณกำลังจับตาดูอย่างเงียบๆ รอเวลาที่เหมาะสม คาหนังคาเขาเมื่อไหร่....เจ็บ


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลใจของญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอารมณ์อ่อนไหว สะเทือนใจง่าย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จาก 9 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตในราศีกันย์ ซึ่งบางช่วงเวลาจะร่วมสถิตกับดาวอังคาร ดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก หรือไปสถานที่ที่ชื่นชอบ หรือ กระทำภารกิจด้วยความสุขแล้วก็จะส่งผลทำให้โชคดี มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook