ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา และซื่อสัตย์ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง เพราะอาจเป็นชนวนลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้

 

การงาน สุดสัปดาห์เข้าสังคม ร่วมกิจกรรมกับมิตรสหาย มีมิตรสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็จะทำให้ธุรกิจเดินหน้า ขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง คนที่กำลังหางานใหม่ ก็อาจได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 23-24 ควรเผื่อเวลาในการนัดหมายสำคัญใดๆ ไว้ด้วย เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก เสน่หาพารวย ...สัมพันธ์รักที่อยู่ในเกณฑ์ดี พูดดีๆ ก็จะเป็นศรีแก่ตน เพราะคนรัก คู่ครองก็พร้อมจะนำโชคลาภมาประเคนให้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคู่แท้ ก็จากการติดต่อ สัมพันธ์กันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นกัน แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ..ฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อ

 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการคบเพื่อน ออกไปสังสรรค์มิตรสหายในสุดสัปดาห์นี้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภผลจากการร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอนเช่นกัน

 

คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ดาวพุธจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพการเงินของชาวราศีกันย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์และดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แบ่งปัน ประนีประนอม ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ แต่ควรระวังการพูด การเขียนที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด หรือการลงนามในเอกสารสัญญา ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook