ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ กิจการ งานประจำ หรือ อาชีพส่วนตัว ยังเป็นแหล่งที่ทำให้เกิดรายได้ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ ที่ไม่จำเป็น ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ติดขัด มีปัญหาได้


การงาน แบ่งปันความรู้ ผลประโยชน์ที่จะได้มาอย่างเป็นธรรม แสดงความคิดเห็นอย่างไม่มีอคติ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่จะกระทำสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและลูกจ้าง พนักงาน อาจเป็นตัวถ่วงที่จะทำให้งานล่าช้าไปอีกด้วย


ความรัก รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ อาจเกิดขึ้นได้ อาจได้พบเจอคนรัก เจอเนื้อคู่ที่สูงวัยกว่า หรือ ผ่านการหย่าร้างมาแล้ว โดยเฉพาะในสถานที่บรรยากาศที่เงียบ สงบ เศร้าหมอง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะแดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวกับเขา/เธอ เพราะอาจลุกลามบานปลายทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้



สุขภาพ ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจที่ตั้งใจ ล้มเหลวได้


โชคลาภ วันที่ 23-24อาจได้โชคมีลาภมาบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook