ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมไม่ราบรื่น ไม่ได้ดังที่ใจหวัง เพราะยิ่งดึงดัน ไขว่คว้าเพื่อให้ได้มา อาจยิ่งล่าช้ามากขึ้น และควรระวัง ใส่ใจบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย จนเรื้อรังที่ยากจะดูแลรักษา ที่อาจ
ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นอีกด้วย


การงาน “อย่าเอาไข่ไปกระแทกหิน” ถึงจะเป็นหินที่เก่าแก่ ชราภาพก็ตาม!! ธุรกิจ กิจการ งานประจำยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ นายงานชื่นชม อาจเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ...เสียเวลา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด เข้าร่วมกิจกรรมที่ชื่นชอบ มีความสุข รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ใช้เวลาพิจารณาให้รอบคอบสักนิดก่อนตัดสินใจใดๆ เพราะ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบ กำเริบขึ้นมาได้


ครอบครัว บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ


โชคลาภ เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันจากดีเป็นร้าย ควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook