ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง ที่อาจเสียโชค เสียลาภผล เสียรู้ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้เคลิบเคลิ้ม งงงัน โดยเฉพาะวันที่ 18-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ธุรกิจ กิจการที่เป็นนายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลกำไรตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด เขียน หรือ ทำสัญญาใดๆ เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด ที่อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ตามมา รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญด้วยเช่นกัน


ความรัก ระวังถูกหลอก!! สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิด ซึ่งวันที่ 18-21 ควรระวังเป็นพิเศษที่จะฟังหู ไว้หู!! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพื่อรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อาจต้องยอม “แกล้งโง่” บ้าง รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก!!


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจอาการกำเริบขึ้นมาได้อีก


โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวังและรอบคอบที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook