ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน รายได้ รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังอารมณ์เสน่หา คลั่งไคล้ หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่ “ท่าทางดี มีเสน่ห์ น่าเชื่อถือ” โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก มากเกินกว่าที่จะคาดคิด!!


การงาน วันที่ 20-22 การเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ คนต่างชาติ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีอุปสรรค แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเสนอความคิดเห็นใดๆ ที่เกินความจริง หรือ มีอคติ ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจส่งผลย้อนกลับมา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้เช่นกัน

ความรัก ย้อนรอยรัก..โอกาสทองของคนที่มีอดีตรัก ฝังใจไม่ลืมเลือน เดินทางไปยังสถานที่ที่เคยได้พบรัก มีสัมพันธ์รักที่แสนหวาน ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ คนนั้น ที่อาจกลับมารื้อฟืน คืนความสัมพันธ์ กลับมารักกันใหม่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพื่อรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อาจต้องหลับตา เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ กับค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของเขา/เธอของคุณ!!


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook