ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการขายที่ดิน บ้าน หรือ ทรัพย์สินอย่างอื่น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ และ วันที่ 16-17 การติดตาม ทวงถามหรือขอกู้ยืมก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวัง แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายเพื่อแสวงหาความสุขให้กับคนในครอบครัว ก็จะเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากกว่าที่คิด


การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์เพื่อเสนอแผนงาน การลงทุน หรือเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่นำหลักการ เหตุผลอย่างตรงไปตรงมา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จสูงมากขึ้น มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่รัก ชื่นชม เมตตา ขออะไรก็รีบขอ!! และสำหรับคนที่กำลังหางาน ติดต่อ ส่งใบสมัครงานโดยเฉพาะสัปดาห์นี้ จะมีโอกาสได้งานดังที่หวัง


ความรัก การให้ความสุขกับทุกคนในครอบครัว จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ มีโอกาสแล้ว การใช้สื่อออนไลน์ระยะนี้ก็อาจทำให้ได้พบรักเจอเนื้อคู่ที่รอคอย!!


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว โดยเฉพาะบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการอักเสบ กำเริบขึ้นมาได้


ครอบครัว ใส่ใจสักนิด บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน รำคาญใจ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตอบแทนอย่างน่าพึงพอใจ แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นเหตุ/ปัจจัยที่จะทำให้ขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook