ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน เข้าสังคม รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียลาภผล เสียประโยชน์ที่พึงมีพึงได้ เช่นกัน ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน การเข้าสังคม ร่วมวงสัมมนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมอาชีพ ก็อาจทำให้มีโอกาสขยาย ต่อยอดธุรกิจ งานที่กระทำอยู่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 13-14 เหมาะที่จะติดต่อ ประสานงาน ขอความร่วมมือ จะมีโอกาสได้ผลตอบรับในทางที่ดี


ความรัก วันที่ 9-10 หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เริ่มต้นจากสัปดาห์นี้ เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ในเวลาอีกไม่นาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-12 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงบริโภคอาหารที่ทำจาก “สัตว์ปีก” เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ วันที่ 13-14 อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook