ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รับมาก จ่ายมาก การมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี จะทำให้เกิดรายได้ตามมามหาศาล และวันที่ 13-14 การติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้คืน


การงาน โอกาสทองของชาวราศีกันย์เริ่มขึ้นแล้ว ที่จะมีพลังสนับสนุนให้เกิดความสำเร็จได้ด้วยตนเอง!! ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า เป็นรากฐานที่มั่นคงต่อไป แต่สัปดาห์นี้วันที่ 9-10 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์หรือเดินทางไปต่างประเทศ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ที่คนรัก คู่ครอง พร้อมจะช่วยเหลือ โดยไม่ต้องขอ รวมถึงสนับสนุน และ เป็นแหล่งทุนที่จะให้เกิดรายได้มากขึ้น สำหรับคนโสด การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง ถึงจะเป็นพลังที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ


ครอบครัว วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องในเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน


โชคลาภ วันที่ 13-14 ร่วมกิจกรรม เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ

คำแนะนำ จากวันที่ 25 กันยายน – 13 ตุลาคม ดาวพุธจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความคิด การกระทำที่ละเอียด รอบคอบ จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังอัตตา ถือดี ตัวกู ของกู อวดฉลาด ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook