ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน อาจได้โชค มีลาภผล ส่วนแบ่งผลกำไรจากภารกิจ งานที่กระทำ หรือ จากการพบปะ ร่วมกลุ่มมิตรสหายทำกิจกรรม แต่วันที่ 10 ควรระวังการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก และวันที่ 11-12 นัดหมายทางการเงินใดๆ ควรจัดการให้รอบคอบ เพราะอาจไม่เป็นไปดังที่หวัง

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี!! ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ถ้าไม่รอบคอบ ไม่คิด ไม่พิจารณาให้ดีๆ ก็อาจเข้าใจผิด ทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน เข้าสังคม พบปะญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำได้งานที่หวังอย่างรวดเร็ว!!


ความรัก สุดสัปดาห์นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้แย้ง ถกเถียงกับคนรัก คู่ครอง อย่าคิดแค่จะเอาชนะเท่านั้น แค่ยอมให้ก่อน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด เกณฑ์พบรักใหม่ คนใหม่ในสัปดาห์นี้ไม่ค่อยโดดเด่นนัก ดิ้นรนไขว่คว้าไปแค่ไหน ก็เสียเวลาโดยใช่เหตุ!!


สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคสัตว์ปีก โดยเฉพาะ นก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 9 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียค่อนข้างสูง


คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook