ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

 

การเงิน รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมทำภารกิจร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย วันที่ 13-15 การติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืมอยู่ในเกณฑ์ดี อาจสำเร็จดังที่หวัง แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจบานปลายมากกว่าที่คิด และวันที่ 9 ควรระวังเงินทองของมีค่า อาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำอยู่ขณะนี้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะเมื่อเข้าสังคมให้มากขึ้น ให้ผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ได้รู้จัก ได้เห็นหน้า ก็จะทำให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ยื่นใบสมัครงาน เสนอความคิดความใหม่ แต่ในทางที่เป็นไปได้ ไม่เวิ่นเว้อ ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ครอบครัว สุดสัปดาห์รอบคอบ ระมัดระวัง ถ้ามีการสังสรรค์ ร่วมกลุ่มกับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้อง เพราะอาจนำเรื่องร้อนใจมาให้

สุขภาพ วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

 

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook