ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน คิด เขียน พูดอย่างคนมองโลกในแง่ดี เสนอความคิดในการจัดสรร แบ่งปันลาภผลที่ได้มาอย่างเป็นธรรม ก็จะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น แต่ระวังค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในการตกแต่ง บ้านที่อยู่อาศัย ก็อาจทำให้ใช้เงินมากเกินกว่าที่คิด!!


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง งานใหม่ เริ่มต้นใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี มีแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่พร้อมจะช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ แต่ ควรอดทน อดกลั้นกับเพื่อนร่วมงานที่อารมณ์ปรวนแปร อาจถูกเหวี่ยง ถูกวีนอย่างไม่มีเหตุผล!!


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเปลี่ยนเรื่องที่จะส่งปัญหาคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน!! สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์เข้าร่วมกลุ่ม ร่วมกิจกรรมใดที่ทำด้วยความรัก ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


ครอบครัว เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงกันข้าม


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 9 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภ ถ้าได้ร่วมงานกับผู้อื่นทั้งในฐานะลูกจ้าง หุ้นส่วน หรือ เป็นพนักงานก็ตาม ซึ่งดีกว่าที่จะทำงานตามลำพัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook