ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังเป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสีย ทั้งจากลูกจ้างบริวาร รวมถึงการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีตัวตนไม่ชัดเจน ซึ่งตั้งแต่วันที่ 3-6 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ความละเอียด รอบคอบในการอ่าน เขียน พูด รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน การศึกษาเพิ่มเติม จากสัมมนา หรือ เข้าฟังการบรรยายพิเศษใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้งานมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ระวังการเข้าสังคม สนุกสนานมากเกินไปอาจทำให้มีปัญหากับคู่ครอง แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ยิ่งขยันเข้าสังคม ทำให้ตัวให้เฉิดฉาย โดดเด่น ก็ยิ่งเป็นโอกาสที่จะได้เลือก ได้พบรักที่ถูกใจ


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!

โชคลาภ วันที่ 5-6 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง

คำแนะนำ จากวันที่ 16 กันยายน – 17 ตุลาตม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ จะเกิดขึ้นจาก “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” แยกแยะไปตามเหตุผล ไม่งมงาย ก็จะทำให้ความฝัน ความหวัง ความปรารถนา เป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook