ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคลาภจากทางไกล หรือ ได้ลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน!!


การงาน รีบเร่ง รีบทำ ในการติดต่อต่อ สัมพันธ์ แต่ต้องใช้ความละเอียด รอบคอบให้มากๆ ถึงจะสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง เตรียมพร้อม อย่าประมาทในการนัดประชุม นัดพบคนสำคัญ ก็อาจมีเหตุที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกเลื่อนนัด บอกปฏิเสธ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก เปิดหนังสือหน้าเดียวกัน ให้มีความเข้าใจที่ตรงกันก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” ที่พร้อมจะเริ่ม มีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้


โชคลาภ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 30 กันยายน – 1 ตุลาคม ระวังการคิดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook