ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้านกู้ยืมเงิน หรือ ติดตามทวงถามหนี้สิน เพราะอ้อยเข้าปากช้างแล้วอยากจะคายคืนออกมา!!


การงาน สุดสัปดาห์เข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือ หาความบันเทิงกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 25-27 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจกำลังมองโลกในแง่ร้าย พูดขาวอาจกลายเป็นดำ หวังดีอาจถูกมองว่ายุ่งไม่เข้าเรื่องได้!!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรถนอมรักษาไว้ให้ดีๆ เพราะหนึ่งปีจากนี้ เป็นระยะคู่ครองให้โชคลาภ แบ่งปันลาภ ผลประโยชน์มาให้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ ผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง โดยเฉพาะบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ ควรระวังอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ สุดสัปดาห์ ร่วมหุ้นลงทุน หรือ พบปะมิตรสหาย อาจทำให้เกิดโชคได้ลาภ แต่ควรระวังโลภมาก ลาภจะหายหมด!!


คำแนะนำ จากวันที่ 25 กันยายน – 13 ตุลาคม ดาวพุธจะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ โดยจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความคิด การกระทำที่ละเอียด รอบคอบ จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวังอัตตา ถือดี ตัวกู ของกู อวดฉลาด ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook