ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง วางแผนให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายจะสูงมาก รายรับที่คาดว่าจะได้ อาจต้องใช้ความอึด อดทนมากเป็นพิเศษ ถึงจะได้มาก็อาจล่าช้ากว่าที่นัดหมาย และวันที่ 30 กันยายน -1 ตุลาคม อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย ....ระวัง!!


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควร “เลือก” ทำงาน ภารกิจในส่วนที่คิดว่าสำคัญที่สุด การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอเพื่อรีบเร่งทำงานทั้งหมดให้แล้วเสร็จ อาจส่งผลร้ายตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ใส่ใจสุขภาพของพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้นเช่นกัน เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายที่จะทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากได้


ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน เร่งรีบที่จะเริ่มสัมพันธ์มากเกินไป ไม่พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้ ซึ่งระยะสุดสัปดาห์ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเจ็บป่วย หรือ อาจก่อเรื่องให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากๆ


สุขภาพ ระวังการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างทางที่พานพบ อาจก่อให้เกิดโรคภัยที่เรื้อรังตามมา!!


โชคลาภ วันที่ 30 กันยายน - 1 ตุลาคม มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียเงินค่อนข้างสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook