สุดแม่น! พยากรณ์วันเกิดประจำเดือน 11 ตามจันทรคติแบบโบราณ

สุดแม่น! พยากรณ์วันเกิดประจำเดือน 11 ตามจันทรคติแบบโบราณ

สุดแม่น! พยากรณ์วันเกิดประจำเดือน 11 ตามจันทรคติแบบโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์แต่ละวันเกิด ประจำเดือน ๑๑ ตามจันทรคติแบบโบราณ ตั้งแต่วันที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๖๐ ถึง ๑๙ ตุลาคม ๒๕๖๐ ด้วยศาสตร์  " วิชาทักษามหายุคศาสตร์ "  โดย อ.นำ เสขบุคคล ดังต่อไปนี้!



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  ตั้งแต่ 6.00-18.00 น. ช่วงเดือนนี้จะมีโอกาสที่จะมีความรักเข้ามา หรือมีเพศตรงข้ามเข้ามาในทางช่วยเหลือ เกื้อกูล ส่งเสริม มีโอกาสจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือเดินทางไกลๆ แต่ควรระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เจ้านาย มีเกณฑ์สำเร็จเรื่องบ้านหรือรถ เกณฑ์จะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

ท่านที่เกิดวันจันทร์  ช่วงเดือนนี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพให้มาก และจะมีเกณฑ์ที่จะเกิดความวุ่นวายในครอบครัว ระวังจะมีปากเสียงกับคนรัก ส่วนท่านที่ยังไม่มีบุตร มีเกณฑ์จะได้บุตรหรือมีสมาชิกใหม่เข้ามา ควรทำบุญให้ทานถือศีลกินเจสร้างบุญให้แก่ตนเองมากๆ ระวังโรคที่เกิดภายในช่องท้องต่างๆ การเงินจะเกิดปัญหาได้ 

ท่านที่เกิดวันอังคาร  ในช่วงเดือนนี้ถือว่าดี มีเกณฑ์ที่จะมีโชคมีลาภเข้ามา จะได้เงินดี งานดี มีโอกาสได้รถใหม่ จะมีโชคเกี่ยวกับบ้าน หรือ รถ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีความขัดแย้งกันให้ไปทำบุญร่วมกันจะทำให้เหตุการณ์ดีขึ้น มีโอกาสรวย 

ท่านที่เกิดวันพุธ  ช่วงเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการพูด การเจรจา จะเกิดปัญหา ความขัดแย้ง มีเรื่องราว คดีความ วิวาทะกับคนได้โดยง่าย และต้องระวังคนรอบข้าง เพื่อนฝูงสังคมนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ใครยืมเงินไปไม่ได้คืน ระวังจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  มีเกณฑ์ที่ไม่ดีเช่นกันในเดือนนี้ ระวังจะเกิดความผิดพลาด เสียหาย หรือสุขภาพไม่ดีได้ จะมีโอกาสถูกโกงได้ ทำการค้าหรือลงทุนใดๆควรระวัง รอบคอบ สุขุม มีโอกาสเสียหายเพราะสังคม คนรอบข้าง 

ท่านที่เกิดวันศุกร์  ช่วงเดือนนี้ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ความขุ่นเคือง เจ้าอารมณ์ จะมีปัญหาด้านการใช้จ่ายสูง มีปัญหาต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่อศัย ระวังเรื่องเงินๆทองๆ ด้านความรักมีโอกาสจะเกิดความขัดแย้งกัน ทะเลาะกันได้ ต้องมีเหตุผลให้มาก อย่าใจร้อนหุนหัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์  ในช่วงเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะเกิดโชคลาภแบบฟลุ๊คๆขึ้นมาได้ เด็กๆให้โชค ช่วงนี้ถ้าทำบุญบ่อยๆจะเกิดโชคได้ แต่ให้ระวังเรื่องของผู้ใหญ่เจ็บป่วย หรือมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านายได้ ควรระวังการเดินทางจะเกิดอุบัติเหตุได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ค่ำ  คือ ตั้งแต่ 18.00-05.59 ของเช้าวันจันทร์  ในช่วงเดือนนี้จะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่อาศัย ผู้ใหญ่ติเตียนให้โทษ เกิดความขัดแย้ง ไม่ลงตัว มีเหตุให้เสียเงินเสียทรัพย์ ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากกับเหตุที่เข้ามาทำให้เกิดความอยากได้ อยากมีอยากเป็นต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook