ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายปักษ์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16-30 กันยายน 2560 ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่งานคุณไปด้วยดีจะมีงานล้นมือจนแทบไม่มีเวลาให้กับใครทั้งนั้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนการงานเป็นอย่างดี มีคนคอยช่วยเหลือให้งานของคุณลุล่วงไปด้วยดี แต่ขอให้คุณระวังการเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างไว้บ้าง และมีคนกล่าวถึงในแง่ลบ หรืออิจฉา นินทาอย่าไปใส่ใจนะคะ การเงินของคุณดีมากที่สุด จะมีเกณฑ์เสียเงินก้อน แต่จะได้ของดีคุ้มค่ากลับมาค่ะ


ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้ คนรักจะนำปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดำเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดี หากคุณไม่คิดมากจนเกินไป หรือทนจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ก็ขอแนะนำให้คุณ ขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า อาจจะช่วยในการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นค่ะ สำหรับคนโสดคุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจจากการแนะนำของเพื่อน ๆ และมีความสุขสมหวัง หวานชื่นมากค่ะ แต่ขอให้คุณใจเย็น ๆ นะคะเพราะจะต้องใช้เวลาในการศึกษากันเป็นระยะเวลาพอสมควร อย่าเพิ่งปักใจว่าเค้าจะต้องคบกับเราไปตลอด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงรออยู่ค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีความสุขสมบูรณ์ดีมากค่ะ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะ ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหาค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook