ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงินเสียทั้งเพื่อน


การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอร้อง ขอความร่วมมือทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน หรือ ในการเสนอขอเลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือน ก็จะมีโอกาสสมหวัง แต่วันที่ 20-22 ผู้ที่กระทำภารกิจ “ลับ” ควรใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หวัง ตั้งใจ รีบเร่งมากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้


ความรัก แบ่งปันเวลา แบ่งปันผลประโยชน์ที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังเผลอใจ เผลอกาย เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก สนุกไม่ยั้งกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกัน แต่คนโสดก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวังเช่นกัน...รักสนุก ทุกข์สุดใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกกลลวง ล่อลวงให้หลงผิดเป็นชอบได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


คำแนะนำ จาก 15 กันยายน – 9 ตุลาคมดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าเรื่อยเฉื่อย รีบจัดการทั้งการเข้าสังคม ความรัก หรือเพศสัมพันธ์ ก็จะทำให้ได้ผลดีตามมา แต่ควรระวังถ้า..มากเกินไป ร้อนแรงเกินไป ก็อาจทำให้วุ่นวาย ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook