ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน การติดต่อ สัมพันธ์ด้วยมิตรไมตรี หรือ การเดินทางไปต่างจังหวัดร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 18-20 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน รีบตัดสินใจโดยไม่ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

 

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็น ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!! เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยโว โอ้อวดตัวเอง (ถึงจะเป็นจริงก็ตาม) เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น หมั่นไส้ จนอาจก่อศัตรูมืดที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญก้าวหน้า หรือ ถูกใส่ร้ายนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก สุดสัปดาห์เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ยังจืดชืดน่าเบื่อ กลับคืนมาสดใสได้อีกครั้ง สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เสน่ห์ที่ยังแพรวพราวในระยะนี้ ก็อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ได้มีโอกาสเลือกที่จะรัก....อย่างที่ใจปรารถนา

ครอบครัว ร่วมพบปะสังสรรค์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะผสานไมตรี ที่จะขอความช่วยเหลือ ร่วมมือในอนาคตก็จะสมหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอารมณ์กล้าได้ กล้าเสีย ไม่พิจารณาให้รอบคอบก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

 

คำแนะนำ จากวันที่ 16 กันยายน – 17 ตุลาตม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ จะเกิดขึ้นจาก “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” แยกแยะไปตามเหตุผล ไม่งมงาย ก็จะทำให้ความฝัน ความหวัง ความปรารถนา เป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook