ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน บ้าน คนในครอบครัว ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ยังเป็นปัจจัยสำคัญในระยะนี้ที่จะทำให้เกิดรายได้ตามมามหาศาล ทั้งจากติดต่อซื้อขาย เป็นนายหน้า หรือ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากจาการใส่ใจ ดูแลหรือรักษาซ่อมแซม

การงาน สัปดาห์แห่งการร่วมมือ ร่วมใจ โดยเฉพาะกับลูกน้อง บริวาร ก็จะราบรื่น มีผลสำเร็จตามมาอย่างรวดเร็ว เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร รับสมัครพนักงานใหม่ ก็จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามาร่วมงานด้วยแต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังเป็นระยะควรระวังทั้ง เขียน พูด ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่กะทันหันได้


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ให้ระวังความขัดแย้ง ความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องบ้าน ครอบครัว อาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน หรือ การเดินทางกลับบ้านถิ่นภูมิลำเนาเดิมในระยะนี้ ก็จะเป็นโอกาส อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจาก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนคิดจะเสี่ยง

 

คำแนะนำ จากวันที่ 15 กันยายน – 9 ตุลาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะเวลานี้การแสดงความรัก จริงใจ มีเมตตาจิตโดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสุขตามมาอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook