หมอเค้ก Magic designs 4 ราศีที่ดวงดีหมดเคราะห์ งานรุ่งปัง!

หมอเค้ก Magic designs 4 ราศีที่ดวงดีหมดเคราะห์ งานรุ่งปัง!

หมอเค้ก Magic designs 4 ราศีที่ดวงดีหมดเคราะห์ งานรุ่งปัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาลัคนาราศี ครึ่งปีหลัง 2560 ตั้งแต่เดือนกันยายน 2560 - เดือนเมษายน 2561 ทุกอย่างจะดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งมี 4 ราศีดังต่อไปนี้ อย่ารีบอย่าร้อนค่อยๆทำหลายๆ อย่างที่ผ่านมามันสอนสอนให้เรารู้แล้วว่าความผิดพลาดมันเจ็บปวดยังไงอยากเตือนมากที่สุดคือ

 

ราศีกันย์  เวลาหลง จะหลงอะไรหัวปักหัวปำ เวลามีความรัก ก็รักจนไม่ลืมหูลืมตา เวลาทะเลาะหรือมีปัญหามาทุกอย่างมันก็พัง จากนี้การงานดี การเงินเริ่มดีให้ทำอะไรดีๆ อย่าไปโฟกัสความรักมากลองปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป ตามวิถีธรรมชาติบางคนมีคู่ก็ไปหาเรื่องแฟนทั้งๆที่ไม่มีอะไร จากนี้ไปให้หยุด!! งี่เง่า คนโสดความรักมาตลอดปีให้เลือกงานถ้าใครรักเราเค้าจะดูแลเราเอง

ราศีมังกร  เรื่องงานช่วงต้นปียังซาๆ ยังเหนื่อยๆ จับทางไม่ถูก จากนี้ไปจะเริ่มมีงานเข้า ได้รับโอกาสมากมาย จากคนที่เอ็นดู แต่ให้ระวังปัญหาความรัก รักไปมันไม่มีความสุข อย่าเรียกมันว่ารักเลย แต่บางคนถ้าคิดว่า รักดี มีคนดีๆ ก็ดูแลดี ๆ ชาวมังกรเป็นเสาหลักของบ้านอยู่แล้ว เวลามีความรักก็อยากให้เค้าดูแลเรา ไม่ใช่ทิ้งให้เราอยู่ลำพัง ถ้าทิ้งให้เรารู้สึกเคว้งก็แค่ถอย

ราศีสิงห์  ไม่รู้จะบอกอะไร เพราะที่ผ่านมา 2 ปีกับ 6 เดือน ชีวิตอยู่ในคำว่าเลวร้ายพอสมควร  เงินมาไปหมด ครอบครัว ญาติพี่น้องวุ่นวาย สารพัดปัญหา ช่างมันอดีต แต่จากนี้ไป จะปลอดโปร่งโล่งสบายดีขึ้นทุกเรื่อง จงมีสติและรักคนที่รักเราให้มากๆ ใครที่ทำให้เราทุกข์ก็อย่าไปโฟกัส โฟกัสแต่ความสุขก็พอ

ราศีเมถุน  วุ่นวายกับเรื่องไร้สาระมาเป็นปีๆ จะทำอะไรก็ไม่ได้ทำสักที ปีที่แล้วก็เตือนแบบนี้ ยังไม่ฟัง ดื้อรั้นเดิมๆ ขอร้องจากนี้ไปทำทุกอย่างให้แบบมีสมอง และมีสติคนไม่รักเราก็ปล่อยมันไป จังหวะดวงชะตาเริ่มดีขึ้น ก็อย่าทำลายดวงตัวเอง ด้วยการกระทำของตัวเองเพราะต่อให้ดวงดีแค่ไหนหากเรายังใช้ชีวิตแบบเดิมๆย่ำกับที่มันก็คงจะเป็นแบบเดิม การเงิน การงาน ก็เช่นกัน เข้าใจตรงกันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook