ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน วันที่ 16-17 สังสรรค์ สมาคม อาจทำให้เกิดโชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “ดาบสองคม” ถ้าไม่ระมัดระวังรอบคอบก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์จนถึงวันที่ 14 การติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ นายงาน หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านอย่างไม่มีเหตุผลเพียงพอ ก็อาจส่งผลกระทบทำให้เดือดร้อนภายหลังได้ สำหรับผู้ที่จะเดินทางไกล วันที่ 11-12 ควรระวัง อย่าประมาทกับเวลา เพราะอาจมีเหตุทำให้คลาดเคลื่อน ล่าช้าได้


ความรัก พูดจาไพเราะเสนาหู การแสดงความรักใคร่ เอาใจใส่ให้มากขึ้นถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้อาจเป็นแรงดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์ที่แอบซ่อน ที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ไม่ตั้งใจ ก็อาจเป็นบ่วงผูกมัด......ดิ้นไม่หลุด!!


ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะวันที่ 16-17 เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!


โชคลาภ วันที่ 14-15 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 16-17 ควรระวังโลภมาก ลาภหายหมด!!

คำแนะนำ จากวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน จะเกิดปรากฎการณ์ ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ ทั้งจากดาวอาทิตย์ในดวงชะตา และดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิตตามระยะเวลา ดาวธาตุไฟ ในเขตราศีธาตุไฟมารวมตัวกัน ก็จะเกิดพลังที่ร้อนแรงมหาศาล ซึ่งถ้านำไปใช้อย่างสร้างสรรค์ สร้างอำนาจ เสริมด้วยพระคุณด้วยความเมตตา กรุณา ให้ความอบอุ่นกับคนอื่น ก็จะก่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตามมา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook