ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รับมาก จ่ายหมด!! ทั้งจากการภารกิจ งานที่กระทำ อาจทำให้เกิดลาภผลตามมา และวันที่ 13-14 อาจได้โชคมีลาภจากการพบปะสังสรรค์ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม โดยเฉพาะในวันที่ 14 เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้คืน..สูงมาก!!


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเสนอความคิด หรือการแสดงออก การกระทำที่มีเกณฑ์ “เสี่ยง” เพราะมีโอกาสสูงที่จะพลาดได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรท่องสุภาษิตนี้ให้ขึ้นใจ..ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อาจทำให้ถูกเขม่นไปอีกนาน


ความรัก เป็นระยะ “ประนีประนอม” ยอมให้ก่อน ถึงทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สัปดาห์ทอง วันดี ๆ การเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น วันที่ 12-13 อาจทำให้พบรัก เจอรักต่างวัย ที่มีโอกาสสูงที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว


ครอบครัว วันที่ 14-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ หรือนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 14-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเงิน หรือ เสียโอกาส สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook