อ.นำ เสขบุคคล เผยโรคภัยไข้เจ็บที่คนแต่ละวันมักจะเจอ!

อ.นำ เสขบุคคล เผยโรคภัยไข้เจ็บที่คนแต่ละวันมักจะเจอ!

อ.นำ เสขบุคคล เผยโรคภัยไข้เจ็บที่คนแต่ละวันมักจะเจอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจารย์นำ เสขบุคคล  ผู้เชี่ยวชาญวิชาทักษามหายุคศาสตร์ ได้เผยถึงโรคภัยไข้เจ็บที่คนแต่ละวันมักจะเจอ ให้ระวังตัวดังต่อไปนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมต่างๆ ในร่างกาย เช่นต่อมน้ำเหลือง ไต ตับ และเต้านม รวมถึงโรคเกี่ยวกับระบบปัสสาวะ หรือโรคที่เกี่ยวกับมดลูก รังไข่ กระเพาะอาหาร ลำไส้ และโรคที่เกี่ยวกับจิตไม่ปกติ ทำให้อารมณ์แปรปรวนได้

 

ท่านที่เกิดวันอังคาร  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นอักเสบ อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ รวมทั้งการติดเชื้อจากโรคระบาด เป็นภูมิแพ้ กรดไหลย้อน โรคลมจุกเสียดแน่นหน้าอก ระบบลมหายใจ หลอดลม ผดผื่นคัน ไข้ความร้อนสูง ถุงน้ำดี เบาหวาน และโรคผิวหนัง

 

ท่านที่เกิดวันพุธ  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทและความจำ สมองเสื่อม ความจำไม่ดี หลงๆลืมๆบ่อย พูดติดอ่าง โรคปากและฟัน หลอดลมกล่องเสียงลำคอและปอดอักเสบ โรคในช่องท้องเกี่ยวกับลำไส้ เพราะกินอาหารผิดสำแดงบ่อย

 

ท่านที่เกิดวันพุธกลางคืน  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับ กลากเกลื้อน โรคผิวหนัง ลมพิษ พิษสุราเรื้อรัง แผลเน่าเปื่อย พุพอง น้ำเหลืองเสีย โรคลมต่างๆ และกามโรค

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบปลายประสาท ชาตามส่วนต่างๆของร่างกายทั้งมือ แขน ขา หรือโรคทางสมอง หัวใจ ตับ ลำไส้ เส้นเลือดในสมองตีบ โรคกระเพาะอาหาร ริดสีดวง และเบาหวาน

ท่านที่เกิดวันศุกร์  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ เช่นมดลูก รังไข่ ต่อมลูกหมาก หรือโรคที่เกี่ยวกับความต้องการทางเพศสูง รวมทั้งโรคเกี่ยวกับลำไส้การดูดซึมอาหาร นิ่ว

 ท่านที่เกิดวันเสาร์  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับหลัง ปวดกระดูก ปวดตามข้อ อัมพฤกษ์ อัมพาต ปวดเมื่อย ริดสีดวงทวาร ท้องผูก ไตอักเสบ เส้นประสาทถูกกดทับ ลมบ้าหมู ซึมเศร้า วิตกกังวล และ โรคตับ

 

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  มีโอกาสที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับระบบการไหลเวียนโลหิต ความดัน หัวใจ โรคเลือด หลอดเลือด โลหิตจาง เป็นไข้ตัวร้อน การติดเชื้อทางกระแสเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับระบบที่เกี่ยวกับสายตา ดวงตา และโรคต้อต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook