ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหาโชคลาภจากการทำใหม่ คิดใหม่ หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลในแวดวง งานบันเทิง อาจมีเหตุที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีลาภผลตามมามหาศาล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ประเภทตามติด ตามตื๊อ และไม่ยอมรับฟังเหตุผลจากคู่สนทนา ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำลายโอกาสที่กำลังลอยเข้ามาหา! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ลูกน้อง พนักงานที่ “หัวหมอ” อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้


ความรัก เข้าสมาคม ร่วมสังสรรค์งานรื่นเริง ปาร์ตี ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวัง รัก หลงใหล คลั่งไคล้ที่อาจเกิดขึ้นเช่นกัน ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าที่จะหายวับไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น การมีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองผูกพันรักให้กระชับแน่นมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรพักผ่อน หลีกเลี่ยงการใช้แรงกายอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายอย่างง่ายดาย!!

 

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่จะทำให้โชคดี กลายเป็น ร้ายรวดเร็ว!!


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook