ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน วันที่ 5- 7 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้ลาภผลตามมา จากการประนีประนอม ยอมให้ ในการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจเจอการใช้คำพูดรุนแรง ก้าวร้าว แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝัน!!


การงาน ลมปากหวานหู ไม่รู้หาย ....เป็นสัปดาห์ทองของงานบริการ นายหน้า ตัวแทน ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ เช่นเดียวกับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร แค่พูดดี ๆ แสดงความใส่ใจให้มากขึ้น ลูกน้อง พนักงาน ก็พร้อมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ที่จะปฏิบัติงานอย่างเต็มที่!!


ความรัก ควรระวังจุดจบในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ วันที่ 5-6 ที่อาจเกิดขึ้นของสัมพันธ์รักที่มีรอยร้าวอยู่ก่อนแล้ว แค่พูดขัดหู ทำให้ขัดใจ ก็อาจถูกบอกเลิก ขอแยกทางโดยทันที ไม่มีรั้งรอ!! สำหรับคนโสด ควรระวังเช่นกัน เพราะอยู่ในระยะ “เลือกนักมักได้ขี้แร่” อาจพบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล ที่มีฐานะ สถานะทางสังคมต่ำกว่ามาก!!


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าที่ผ่านมา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 4 – 5 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook