ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

 

การเงิน ระวัง เชื่อใจเขา เราจะไม่เหลือเลย!! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่โก้ หรู ดูดี มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก! เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน วันที่ 7-9 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง หรือ การสร้างมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงทั้งที่อยู่อาศัย หรือ คิดจะเปลี่ยนอาชีพ การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ การตัดสินใจชั่ววูบจากอารมณ์ปรวนแปรไม่แน่นอน อาจส่งผลร้ายต่ออนาคตไปอีกนาน!!

ความรัก ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง ศุกร์-ราหู มักเคล้าคู่โจรา ระวังภัย ยังอยู่ในตำแหน่งปัตนิ คู่ครองของชาวราศีมังกร โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น คนโสดที่กำลังจะมีรัก ควรระวัง เตือนใจตัวเองอยู่เสมอว่า อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น ที่ได้เห็น เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจสูงมาก

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ ยัง มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ซึ่งวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ


ครอบครัว สุดสัปดาห์ระวังเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดจากถูกขโมย ถูกโจรกรรม และ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อให้เกิดเภทภัยที่ร้ายแรงได้


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook