ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 4-5 ยังอาจได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 5-6 ควรระวังการเดินทาง คนแปลกหน้าที่ได้พานพบ อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ นายงาน ที่จะเป็นพลังผลักดันให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเดินทางไกล หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การใช้ภาษาที่อาจไม่ชัดเจน จนทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ มีปัญหา จนล่าช้า หรือ ล้มเลิก!!

ความรัก รักที่ราบรื่น ก็อาจได้รับของขวัญ ของมีค่าแทนใจ แต่เป็นระยะที่ควรระวัง สำหรับสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง ห่างตัว ห่างใจ ไม่ขยันที่จะติดตาม ติดต่อ ก็อาจต่อไม่ติด จนทำให้รักร้าวราน สำหรับคนที่ยังมีรักฝังใจในอดีต ก็ยังมีโอกาสลมหวนคืนกลับมารักกันใหม่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook