ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน กิจการ งาน ภารกิจที่กระทำจะเป็นแหล่งก่อให้เกิดรายได้มหาศาล แต่วันที่ 5-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจทำเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เครื่องดื่ม งานบันเทิงเริงรมย์อยู่ในเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง มีลาภผลมหาศาล มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในขอบเขตนี้จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการเสนอความคิดใหม่ๆ อาจถูกต่อต้าน ขัดขวางจากเพื่อนร่วมงาน หรือ หุ้นส่วนทางธุรกิจที่มี..ผลประโยชน์ขัดกัน!!


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงหรือระวังที่จะขัดแย้ง ปะทะกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปรผิดปกติ เพราะน้ำผึ้งหยดเดียวอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ระวังรัก หลงใหล ทุ่มเทให้กับงานมากเกินไป จนอาจทำให้มองไม่เห็นว่ากำลังมีเพศตรงข้ามกำลังเฝ้ามองคุณอย่างหลงใหล ใฝ่ฝัน!!!

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกกลลวง ล่อลวงให้หลงผิดเป็นชอบได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ซึ่งวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตรากรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม และไม่ประพฤติผิดศีลธรรม จะก่อให้เกิดความเจริญ มั่งคั่งต่ออาชีพการงาน แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์กับคนที่อายุอ่อนกว่า อาจนำทุกข์ ภัยมาสู่อย่างรวดเร็วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook