ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 4-5 ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์ จากการลงทุน หรือมีผลกำไรจากการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับสตรี หรือ เพศที่สาม ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่อาจมีขึ้นได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังตัว การพูด การเขียนใดๆ ที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นอุปสรรค ทำให้งาน ภารกิจนั้น ล้มเหลวได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ที่ “ดีแต่ปาก” ไม่จริงใจ ไม่จริงจัง รับปากว่าจะทำ แล้วทำไม่ได้ ก็อาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มีปัญหาเช่นกัน

ความรัก เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นในระยะนี้ ก็ยังเป็นโอกาสที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็อาจเป็นดาบสองคมสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหารักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะพัวพันชุลมุนที่จะทำให้สัมพันธ์รักร้าวจนแตกสลายได้ในที่สุด


ครอบครัว วันที่ 5-7 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก เจ็บป่วย หรือ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนยุ่งยาก


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่วันที่ 9-10 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ อาจเสียโอกาสที่คาดหวังไว้ได้


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะยกเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และจะโคจรวิปริต พักร ดับ ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการทำสัญญา เจรจา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์แบบแบบ “ลับเฉพาะ” ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็จะได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก และอาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook