ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/04_cancer.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2017-09-03T23:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

     

    การเงิน การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว ก็อาจก่อให้เกิดรายได้ตามมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินไปอย่างไร้ค่า!!


    การงาน การเข้าร่วมสัมมนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในระยะนี้ อาจก่อให้เกิดไอเดีย ความคิดที่จะพัฒนาต่อยอดนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงานได้ แต่วันที่ 9-10 ควรระวังอารมณ์แปรปรวน ที่ยับยั้งไม่ได้ หรือ กล้าบ้าบิ่นในสิ่งที่ไม่ควรเสี่ยง ก็อาจทำให้โอกาสที่กำลังลอยเข้ามาอยู่ในมือ...ผ่านเลยไป


    ความรัก เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ...คนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคู่ เป็นระยะที่เหมาะจะปรากฏตัว เข้าสังคมให้มากขึ้น เพื่อโปรยปรายเสน่ห์ที่แรงกล้าที่เกิดขึ้นออกไป เพราะอาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาแนบชิดได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังความเชื่อมั่นในเสน่ห์ตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกหลอกลวงได้เช่นกัน


    สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยจากลม จากน้ำ ที่จะทำให้เจ็บป่วย หรือ มีอุบัติเหตุด้วย


    โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ซึ่งวันที่ 4-5 ควรระวังเป็นพิเศษ


    คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!