ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี – ดีมาก แต่ควรระมัดระวังอารมณ์สนุกสนาน รื่นเริงมากเกินไป ก็อาจทำให้ประมาท วันที่ 4 -5 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ด้วย

การงาน ผู้ใหญ่ นายงาน ยังชื่นชม สนับสนุน แสดงผลงานให้เห็นประจักษ์มากเท่าไหร่ ก็จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้ามากเท่านั้น แต่วันที่ 5-7 ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ รวมถึงการทำสัญญาลงนาม ถ้ารวดเร็วเกินไป ถ้าประมาท ไม่ตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วน ก็อาจผิดพลาด ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


ความรัก เริ่มต้นจากการให้ความสำคัญกับบ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ยังอยู่เกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนโสด การใช้สื่อออนไลน์ หรือ เพื่อนสนิทเป็นสื่อจับคู่ให้ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์อย่างจริงจัง คนได้ครองคู่


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะอาจลุกลามบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้


สุขภาพ กล้ามเนื้อหลังบาดเจ็บ อักเสบ หรือ โรคหัวใจเรื้อรังที่อาจกำเริบขึ้นได้ เป็นสิ่งที่ควรระวัง อย่าประมาทในสัปดาห์นี้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง ซึ่งวันที่ 4 ควรระวังและรอบคอบเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook