"อาจารย์ฉุย" ชี้ดาวพฤหัสย้าย 6 ก.ย. มี 4 ราศีรวยพลิกชีวิต!

"อาจารย์ฉุย" ชี้ดาวพฤหัสย้าย 6 ก.ย. มี 4 ราศีรวยพลิกชีวิต!

"อาจารย์ฉุย" ชี้ดาวพฤหัสย้าย 6 ก.ย. มี 4 ราศีรวยพลิกชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาจารย์ฉุย ณรล วิทูรประสาทผล” ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขมงคลเผยถึงปรากฏการณ์ดาวพฤหัสบดีย้ายว่า ดาวพฤหัสบดีถือเป็นดาวใหญ่ เป็นตัวแทนคุณธรรม , ศีลธรรม , จริยธรรม , สติ , เหตุผล , ความรู้ , ครู , พระ , หมอ ถือว่าเป็นดาวที่ดีการย้ายของดาวพฤหัสบดี ย้ายออกจากราศีกันย์ เข้าสู่ราศีตุลย์ ในวันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ระยะเวลา 1 ปี จะส่งผลดีกับบ้านเมือง กิจการงานต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ ได้รับความร่วมมือมากขึ้น ดาวใหญ่ย้ายราศีจะมีแรงกระเพื่อมส่งผลดีกับบางราศี และส่งผลไม่ดีกับบางราศี แต่ไม่ได้ส่งผลร้ายแรงเพราะดาวพฤหัสถือเป็นดาวดี ย้ายแล้วให้คุณกับ ราศีตุลย์ , กันย์ , กุมภ์ และธนู ส่วนราศีอื่นๆ แม้ไม่ให้คุณแต่ก็ไม่ให้โทษ


ราศีตุลย์ - ได้ทั้งทรัพย์และโชค ขอสิ่งใดก็สมหวัง

ส่งผลดีกับราศีตุลย์ เพราะดาวพฤหัสบดีกุมราศีตุลย์ ได้มาตรฐานยาจกโชค คือมีโชคจากการขอ ขอแล้วมักจะได้ ดาวพฤหัสบดีในเรือนศุกร์ (ราศีตุลย์คือบ้านของดาวศุกร์) ได้คู่ทรัพย์คู่โชคคือมีทั้งโชคมีทั้งทรัพย์แต่อาจจะเหนื่อยหน่อย เหนื่อยแต่ดีก็น่าเหนื่อยครับ

 

ราศีกันย์ - ได้เลื่อนตำแหน่ง , ได้งานใหญ่ มีผู้สนับสนุน

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นเงินเดือน หรือบริษัทของคุณได้ลูกค้ารายใหญ่ หุ้นส่วนใหม่ที่สนับสนุนให้การงานคุณเจริญส่งผลมาถึงการาเงินที่ดีขึ้นด้วย

 

ราศีกุมภ์ - ได้โชค 2 ชั้น มีความมั่นคง เงินทองไหลมาเทมา รวยพลิกชีวิต

ราศีกุมภ์ต้องบอกว่าเฮงมากๆ ถือว่าได้โชคสองชั้นเลยทีเดียว จากการย้ายของดาวราหูเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์มีความมั่นคงขึ้น พอดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวการเงินย้าย ก็โคจรเข้าภพศุภะ ที่หมายถึงความเจริญ ทำให้การเงินของชาวราศีกุมภ์ดีขึ้นผิดหูผิดตา เรียกว่ารวยพลิกชีวิตเลยทีเดียว

 

ราศีธนู - หัวใจเป็นสีชมพู สุข สมหวัง เรื่องครอบครัวและความรัก

สำหรับราศีธนู ดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้าภพลาภะของชาวราศีธนู อันหมายถึงความสมหวังในสิ่งที่หวังต่างๆ จะสำเร็จดังหวัง โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัวความรัก จะมีแต่ความสุขสมหวังดังใจ

 Image result for ดาวพฤหัสบดี

การไหว้รับดาวพฤหัสบดี

 ดาวพฤหัสเป็นดาวใหญ่ เมื่อดาวใหญ่ย้ายราศีควรไหว้ รับ-ส่ง ไม่ว่าจะอยู่ในราศีใดก็ตาม ควรทำพิธีไหว้ในวันที่ 6 กันยายน 2560 เวลา 20.19 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาในการย้ายของดาวพฤหัสบดี โดยการสวดบทรัตนสูตร

 

เคล็ดลับเสริมมงคลรับดาวพฤหัสบดีย้าย

ดาวพฤหัสบดีในเรือนศุกร์ (ราศีตุลย์เป็นบ้านของดาวศุกร์) เรียกว่าเป็นคู่ทรัพย์คู่โชค ทุกราศีควรไหว้และเสริมความเฮงด้วยการพกเลขหรือสัญลักษณ์  56 , 56

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook