ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ คบหาสมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่เป็นสัปดาห์ เป็นระยะที่ควรระวังปัญหาสุขภาพ บริวาร ลูกจ้าง อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีค่าใช้จ่ายอย่างกะทันหัน


การงาน ธุรกิจ กิจการงาน โดยเฉพาะงานบันเทิง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม ยังเป็นโอกาสที่จะส่งผลดีกับหน้าที่ กิจการงาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ การเดินทางไปต่างประเทศ อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ต้องล้มเลิกภารกิจนั้น ๆ ได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


ความรัก เป็นโอกาสทอง เวลามีค่าของคนโสด ที่การเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้นจะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องจุกจิก ที่มองดูว่าไร้สาระ แต่ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรใส่ใจดูแลสุขภาพตลอดเวลา


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 1-3 จะอยู่ในระยะได้มาก เสียมาก ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook