ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอาจมีลาภ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุน แต่วันที่ 28-30 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง หรือ นัดหมายเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ใด ก็อาจถูกเลื่อนนัด หรือ ถูกบอกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย!!


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง คิดเร็ว การตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไปโดยเฉพาะในการติดต่อ สัมพันธ์ที่สำคัญ หรือ ในการลงนามทำสัญญาใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนควรระวังการแสดงอารมณ์สดใส รื่นเริง สนุกมากเกินไปในสถานทำงาน ก็อาจทำให้ถูกผู้ใหญ่เขม่นได้ในระยะนี้!!


ความรัก ด้วยภารกิจ หน้าที่ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว การร่วมแบ่งปันทั้งจากความคิด ลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา หรือ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข


ครอบครัว สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแล “หัวใจ” ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้หงุดหงิด สะเทือนใจได้ง่ายกว่าวันอื่นๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตรากรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม และไม่ประพฤติผิดศีลธรรม จะก่อให้เกิดความเจริญ มั่งคั่งต่ออาชีพการงาน แต่ควรระวังการมีสัมพันธ์กับคนที่อายุอ่อนกว่า อาจนำทุกข์ ภัยมาสู่อย่างรวดเร็วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook