ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ยังอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าร่วมหุ้นลงทุน หรือ พบปะสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่วันที่ 28-30 ควรระวังการให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน หรือ ทวงถาม ก็อาจนำมาซึ่งความเดือดร้อนระยะยาวได้


การงาน การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ งานคิดใหม่ ทำใหม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภ ผลกำไรตามมาอย่างมหาศาล แต่เป็นระยะที่มนุษย์เงินเดือนควรระวัง งาน การกระทำที่ปิดบังซ่อนเร้นเอาไว้ อาจถูกเปิดเผย เพราะขณะนี้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่ากำลังเพ่งเล็งคุณอยู่!!


ความรัก รักสนุก ทุกข์ถึงใจ เป็นระยะที่ควรระวัง การให้ความสำคัญกับมิตรสหาย ความสนุกสนานรื่นเริงใจนอกบ้านมากเกินไป สัปดาห์นี้วันที่ 1-3 กันยายน ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักร้าว แต่สำหรับคนโสด กลับเป็นวันดีๆ มีโอกาสดี ๆ ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้ได้สละชีวิตโสดเสียที!!


ครอบครัว วันที่ 28-30 ควรระวังที่จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะผลที่ตามมา อาจลุกลามร้ายแรง!!


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียเช่นกัน ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะยกเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ และจะโคจรวิปริต พักร ดับ ระหว่างวันที่ 14 สิงหาคม – 5 กันยายน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวังการทำสัญญา เจรจา หรือ การติดต่อ สัมพันธ์แบบแบบ “ลับเฉพาะ” ถ้าไม่รอบคอบพอ ก็จะได้รับความเดือดร้อน ยุ่งยาก และอาจมีผลที่ไม่พึงประสงค์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook