ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เปิดเผยตามลักษณะของชาวราศีสิงห์ แต่ต้องมีความละเอียดรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ ก็จะเป็นพลังทำให้เกิดรายได้ ลาภผลตามมามหาศาล แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้น ปิดบังอยู่ในขณะนี้ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้เสียเงินจำนวนมากเช่นกัน


การงาน เข้าสังคม ร่วมพบปะสังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสต่อยอดความเจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะภารกิจ ธุรกิจ งานบันเทิงเริงรมย์ หรือ งานที่ทำอยู่เบื้องหลังเพื่อให้เกิดความรื่นเริง สนุกสนาน ก็จะเป็นระยะที่ให้ผลดี มีผลกำไรสูง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ต้นสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับ “นาย” เพราะอาจส่งผลร้ายจากอารมณ์ “นาย” ตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียง ๆ อาจทำให้เกิดความเฉื่อยชา น่าเบื่อหน่าย แต่การออกไปแสวงหาความตื่นเต้น หาความสุขจากที่ซ่อนเร้น ปิดบัง ควรระวังเพราะรักสนุกแบบนี้ อาจก่อให้เกิดทุกข์สาหัสตามมา!! สำหรับคนโสด การเข้าสังคม ทำภารกิจที่ผิดแผกต่างจากชีวิตประจำวัน ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงาใจ!!

สุขภาพ เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง รักษาสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว โดยเฉพาะ โรคหัวใจ ปวดหลัง เพราะอาจมีอาการกำเริบ ที่จะทำให้เจ็บป่วยไปอีกนาน!!

 

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน จะเกิดปรากฎการณ์ ดาวอาทิตย์ 2 ดวงจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ ทั้งจากดาวอาทิตย์ในดวงชะตา และดาวอาทิตย์ที่จะโคจรมาสถิตตามระยะเวลา ดาวธาตุไฟ ในเขตราศีธาตุไฟมารวมตัวกัน ก็จะเกิดพลังที่ร้อนแรงมหาศาล ซึ่งถ้านำไปใช้อย่างสร้างสรรค์ สร้างอำนาจ เสริมด้วยพระคุณด้วยความเมตตา กรุณา ให้ความอบอุ่นกับคนอื่น ก็จะก่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ตามมา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook