ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่ควรระวังค่าใช้จ่ายจำเป็นในเรื่องของครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือ เรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็อาจเป็นเหตุใช้จ่ายเงินจำนวนมาก จนก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ และวันที่ 31 สิงหาคม -2 กันยายน ควรระวังเป็นพิเศษ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอีกด้วย


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดคอ” ในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้มีอำนาจ เพราะเรื่องที่คิดว่าไม่เป็นเรื่อง ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ภารกิจ งานที่กระทำ ล่าช้าหรือล้มเหลวไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเป็นเหตุหนึ่งที่อาจทำให้ถูกเสนอให้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ด้วยเช่นกัน


ความรัก “เขา/เธอ ทำเพราะรักน่ะ” แค่คิดในทางบวก เมื่อเจออารมณ์เผด็จการ วางอำนาจของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทให้ปวดใจ!! สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์การเดิน
ทาง ท่องเที่ยว หรือ เพื่อกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบคนรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ให้มากขึ้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจาก้าวร้าว รุนแรง เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง


คำแนะนำ จากวันที่ 21 สิงหาคม – 15 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรเข้าไปสถิต ณ ราศีกรกฎ ร่วมกับราหู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “โชคดี” ที่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบ้าน ที่ดิน ที่อยู่อาศัย แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ทีอาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องได้ แต่ควรระวังเรื่องความรักที่เพิ่งเกิดขึ้น รัก..หลง สงสัยนัก??? โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับคนที่ต่างวัยกันมาก พิจารณาให้รอบคอบสักนิด ดีกว่าจะเสียใจไปตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook