ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ ยังอาจได้ลาภผลประโยชน์มหาศาลจากซื้อ-ขายที่ดิน แต่เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจจากคนมีปฏิสัมพันธ์ ที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ จนเสียโอกาสได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม!! เป็นสัปดาห์ที่ควรประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามให้มากขึ้น ระวังผลประโยชน์ ความต้องการที่ไม่ตรงกัน อาจทำให้เป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานไม่สำเร็จดังที่หวัง และควรระวังการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ควรระมัดระวัง รอบคอบ ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะอาจมีความนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากในภายหลังได้


ความรัก แค่โอนอ่อน ผ่อนตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปรมากไปนิด ก็จะต้องทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด บ้านใกล้เรือนเคียง ญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อนำพา หรือ รักฝังใจในอดีต ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว!!


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปร มองโลกในแง่ร้าย จนอาจก่อให้เกิดปัญหาระยะยาวได้


โชคลาภ วันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้พลาดหวัง พลาดโอกาส หรือ มีความเสี่ยงที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า


คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่จะเป็นพลังทำให้ดาวอังคารเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว แต่ต้องประกอบด้วยความเมตตา กรุณา และกระทำอย่างเปิดเผย ก็จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง “แรงเกินไป” ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้มีศัตรูมาเป็นอุปสรรคได้เช่นกัน และควรระวัง ..หัวใจ และ กล้ามเนื้อหลัง..อาจเป็นจุดอ่อนที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook